Album Ảnh

Kí ức một thời....! Xin hãy nhớ !
A2-HVT-08-11



Phòng Chát
(Chú ý: không cần đăng ký thành viên cũng có thể chát được)
Karaoke


Thứ Ba, 23 tháng 11, 2010

........!...!

Thế giới này thật là ích kỷ. Người ta chỉ quan tâm đến mình khi mình còn có ích cho họ. Khi mà mình không còn có ích nữa thì người ta quên mình ngay. Có rất nhiều người trên thế giới này nhìn bề ngoài thì co vẻ rất tốt. Nhưng thật ra người ta chỉ có mặt với mình khi mình còn đem lại cho họ lợi ích gì đó. Họ biểu hiện như những người luôn mong muốn sự thành đạt của mình và chỉ ra cho mính những hướng đi dung đắn nhất. Nhưng khi mình không còn làm họ thỏa mãn hay mính không giúp ích gì được cho họ nữa thì thái độ của họ đối với mình thay đổi một cách đột ngột. Họ không quan tâm đến những tâm tư của mình mà mục đích duy nhất của họ là lợi dụng mình. Ai trong chúng ta trong quang đời của mình đều gặp phải những loại người như thế này. Họ có thể la xếp của mình, hàng xóm, bạn bè hay là đồng nghiệp. Vấn đề là ở chỗ chúng ta không nhận ra được điều đó ngay lúc đầu còn đến khi để họ thực hiện xong ý đồ của mình thì đã quá muộn. Họ đã lợi dụng ta và bây giờ thì ta không còn cần thiết cho họ nữa. Đấy là lúc khó khăn, xốc và phiền muộn cho rất nhiều người. Họ không bao giờ nghĩ rằng con người ta lại hành động như thế. Tôi đã từng chứng kiến rất nhiều người đã làm và hi sinh rất nhiều thứ vì một số người khác nhưng sau cùng thì chính họ lại lâm phải cảnh khó khăn. Đây chính là cái trong cuộc đời này mà ta phải đương đầu với nó. Nhưng dẫu nhiên luôn luôn có cái đáng chú ý ngoài những thứ xấu xa kia. Chúng ta có khả năng tìm ra bạn tối trong thế giới này. Họ giống như những viên kim cương trong mỏ đá. Họ luôn luôn ở bên ta trong mọi lúc. Họ là những người tìm cho ta lối thoái trong những lúc khó khăn. Họ là những người luôn yêu thương ta cả những lúc ta mắc phải sai lầm. Đối với họ ta luôn là người có giá trị cho dù thế nào đi nữa. Ta vẫn thế đối với họ dù ta có giàu nghèo hay hèn vinh. Họ thực sự là báu vật của chúng ta trên cuộc đời này.

1 nhận xét:

Đăng nhận xét


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn: Nhận xét với tư cách là Tên/URL hay Ẩn Danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống.

♦ Nếu đã có tài khoản và tài khoản đó được kích hoạt thì bạn chọn: Nhận xét với tư cách là: Tài khoản Google.

♦ Bấm vào Xem trước bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước Bài Nhận Xét đã viết trước khi đăng. Tương tự bấm vào Đăng ký qua email để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦Các bạn không được nói tục,chửi thề trong blog,...ai vi phạm tự sử bằng cách vả vào mồm mình 10 cái trước khi Post bài chửi bậy.

♦Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

-Các bạn hãy Click Vào Đây để tải Unikey về máy để có thể viết được Tiếng Việt có dấu:

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai !.

[▼/▲] Biểu Tượng Vui.(Bạn hãy gõ ký tự tương ứng với biểu tượng để tượng trưng.)
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))