Album Ảnh

Kí ức một thời....! Xin hãy nhớ !
A2-HVT-08-11



Phòng Chát
(Chú ý: không cần đăng ký thành viên cũng có thể chát được)
Karaoke


Thứ Năm, 19 tháng 5, 2011

Lời tri ân thầy cô và bạn bè của Việt Què

8h tối ngày 8/5/2011

   Ngồi xuống bàn học, vừa dở quyển sách ôn thi tốt nghiệp lý ra. Tôi chợt nhớ mai phải nộp bài tri ân cho lớp Linh lớp trưởng. Lúc này tôi không biết phải viết cái gì? Nên tôi liều nhắn tin cho thằng Huynh Ảnh. Nó tên là Huynh thôi nhưng bọn tôi quen gọi nó như thế rồi. Tôi bảo nó viết bài tri ân để mai tôi chép. Nhưng nó lại bảo nó co việc quan trọng là làm lý cho em nó, tôi biết nó là em thôi nhưng chắc là người nó yêu. Hi. Thế là tôi phải tự túc viết thôi. Trời đang rất nóng chợt có một cơn gió thổi tràn qua cửa sổ vào bàn học nơi tôi viết bài tri ân, lúc này tôi nhận ra mùa hè đến rồi. Thế là đã được ba năm, cũng là mùa hè cuối cùng của tôi và các bạn trong lớp. Một mùa hè với biết bao cảm súc xa rời bạn bè, thầy cô trường lớp, thế là sắp hết cuộc đời 12 năm học, thật buồn :(( . Nhưng thôi nó là điều tất yếu của cuộc sống. Vì ai sinh ra và lớn lên cũng phải trải qua những giây phút này. Tôi nghĩ như vậy. Nhưng tôi vẫn buồn chưa bao giờ tôi buồn như lúc này. Khi ngồi nhớ lại nhưng năm tháng đã qua nhưng giờ chia tay sắp đến. Nhớ thằng bạn thân suốt 3 năm ngồi học cùng thằng bạn tri kỉ và tôi coi nó như anh em. Đó là Huynh Ảnh. Chắc có lẽ nó ngồi với tôi từ năm lớp 10 nên rất thân. Còn một phần hai thằng tôi luôn chém gió nên có phần thân hơn. Có thể nói ngồi bên nó rất vui trừ những lúc tôi buồn. Tuy vậy trong 3 năm không phải tôi và nó không có xích mích. Nhưng rồi chúng tôi bỏ qua xích mích và trở lại bình thường, lại cười đùa và chém gió. Hè rồi, Chị "Cóc ghẻ"
hay là Cúc bí thư và "Linh Trưởng" Lớp trưởng lớp tôi. Đấy là hai cán bộ to nhất lớp tôi và ngồi trên tôi và Huynh Ảnh. Nhưng hai người này là hai thái cục khác nhau. Chị Cóc thì hiền lành, học giỏi, xinh gái.... chém tí hi hi :D . Và với khi trêu chỉ dọa nại chị không đánh. Nhưng cũng phải công nhận chị cóc hiền lành và học giỏi vào hàng nhất lớp. Ngược lại bà chằn Linh Trưởng là kẻ thù số 1 của tôi chuyên chém đểu với cái miệng oang oang lúc tức nên ai cũng phải sợ trừ 1 người không sợ. Nhưng rồi thế nào đi nữa thì 2 người vẫn là bạn thân của tôi. Tiếp theo là hai bé " Heo" của lớp tôi đó là Nhung " Lúa" và Vân Anh Trần. Hai nữ tặc này phải nói là nghịch nhất trong số con gái trong  lớp tôi. Hai bé "Heo" này rất hay trêu tôi và đệ Huynh của tôi. Với tài ăn nói hơn người hay mặt khác tự bao biện, tự nhận và cãi cố của 2 người. Và khi hai bé "Heo"  này song kiếm hợp bích không ai địch nổi. Ngoài ra hai bé "Heo" này còn có độc chiêu lấy thịt đè người làm người khác phải khốn đốn. Có thể nói hai bé này là bộ đôi vô song của lớp chỉ trừ ra sợ mỗi Xuân tóc đen hi hi :D . Đấy có thể nói là những người bạn thân mới thân thiết của tôi trong 3 năm học vừa qua ngoài ra còn rất nhiều người bạn khác cũng để lại trong tôi rất nhiều kỉ niệm như Minh đẹp zaj, Thanh 7, Khánh Bống, Nga, Nhung. Họ là những người mà tôi chắc không quên được cũng như tập thể 12A2 (2008 - 2011). Và cô chủ nhiệm Bùi Bích Hạnh. 
  Chúc mọi người luôn mạnh khẻo thành công trong cuộc sống 
                                                                    

                                                                     Tác giả Đít Quần Vá ( Việt Què) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn: Nhận xét với tư cách là Tên/URL hay Ẩn Danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống.

♦ Nếu đã có tài khoản và tài khoản đó được kích hoạt thì bạn chọn: Nhận xét với tư cách là: Tài khoản Google.

♦ Bấm vào Xem trước bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước Bài Nhận Xét đã viết trước khi đăng. Tương tự bấm vào Đăng ký qua email để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦Các bạn không được nói tục,chửi thề trong blog,...ai vi phạm tự sử bằng cách vả vào mồm mình 10 cái trước khi Post bài chửi bậy.

♦Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

-Các bạn hãy Click Vào Đây để tải Unikey về máy để có thể viết được Tiếng Việt có dấu:

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai !.

[▼/▲] Biểu Tượng Vui.(Bạn hãy gõ ký tự tương ứng với biểu tượng để tượng trưng.)
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))