Album Ảnh

Kí ức một thời....! Xin hãy nhớ !
A2-HVT-08-11



Phòng Chát
(Chú ý: không cần đăng ký thành viên cũng có thể chát được)
Karaoke


Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Update Ảnh Và Video cho mọi người hôm tổng kết

Ảnh Hôm tổng kết được up nên nè
1:








2:







Chú ý: Mọi người đừng hiểu lầm nhá 2 cái ở trên là ảnh chứ không phải clip. Đó chỉ là hiệu ứng thui nhá.
3: Còn video làm còn nhiều thiếu sót mong mọi người thông cảm


Đây mới là bản chính thức của mình làm thưởng thứ nhá.



Chú Ý Nên Chuyển Sang Chế Độ 480 Để Có chất lượng clip tốt hơn nhá.

À ai có ảnh chụp or Clip Hôm 28/5( Ăn liên hoan ý) Tổng hợp lại và đưa cho mình nhá. Thanks!
Sau Clip cuối cùng mình sẽ off không làm thêm bất cứ clip nào nữa.
Ai cần lấy ảnh thì niên hệ mình nhá.

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Nhanh Up not Anh cua hom Tiet Hoc Cuoi CUng di

Thành Thật Thà nói...

Nhớ lắm ... buồn nữa ... nhớ nhiều thứ lắm ... buồn nhiều thứ lắm ...

eric nói...

lớp mình thứ 7 tụ tập làm bữa lẩu tại nhà thành 7 nhá :D

Đăng nhận xét


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn: Nhận xét với tư cách là Tên/URL hay Ẩn Danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống.

♦ Nếu đã có tài khoản và tài khoản đó được kích hoạt thì bạn chọn: Nhận xét với tư cách là: Tài khoản Google.

♦ Bấm vào Xem trước bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước Bài Nhận Xét đã viết trước khi đăng. Tương tự bấm vào Đăng ký qua email để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦Các bạn không được nói tục,chửi thề trong blog,...ai vi phạm tự sử bằng cách vả vào mồm mình 10 cái trước khi Post bài chửi bậy.

♦Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

-Các bạn hãy Click Vào Đây để tải Unikey về máy để có thể viết được Tiếng Việt có dấu:

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai !.

[▼/▲] Biểu Tượng Vui.(Bạn hãy gõ ký tự tương ứng với biểu tượng để tượng trưng.)
:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))